Like us

cpall หุ้น ข่าวหุ้นซีพีออล



 กราฟ หุ้น CPALL ราย week อัพเดท 3 May 2013

เคาะแล้ว! “ซีพีออลล์” ซื้อหุ้น “แม็คโคร” ที่ราคาหุ้นละ 787 บาท ซีอีโอ “ก่อศักดิ์” เปิดแถลงข่าวบ่ายนี้ ขณะที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ยังขึ้นเครื่องหมาย SP หุ้น CPALL เผยดีลล็อตใหญ่นี้ ซีพียอมจ่ายแพงกว่าตลาด 17%
     

       บริษัทซีพีออลล์ (CPALL) ทำสัญญาซื้อขายหุ้นบริษัท สยามแม็คโคร (MAKRO) ในราคาหุ้นละ 787 บาท และจะทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดจากนักลงทุน (เทนเดอร์ออฟเฟอร์)
     
       บริษัทซีพีออลล์ ยอมจ่ายค่าหุ้นแพงกว่าราคาในตลาดกว่า 17% หากเทียบกับราคาปิดครั้งล่าสุดก่อนที่ MAKRO จะขอหยุดพักการซื้อขายหุ้นลง 2 วัน (22-23 เม.ย.) คาดจะต้องใช้เงินในการซื้อขายทั้งหมดเกือบ 2 แสนล้านบาท
     
       ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขึ้นเครื่องหมาย “SP” เพื่อห้ามการซื้อขายหลักทรัพย์ของ CPALL และใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW) ที่มี CPALL เป็นหลักทรัพย์อ้างอิงเป็นการชั่วคราวสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ในวันที่ 23 เมษายน 2556 ตามที่ CPALL ขอมา
     
       ขณะที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) แจ้งว่า บริษัท ซีพี ออลล์ (CPALL) จะจัดแถลงข่าว “การลงทุนซื้อหุ้นกิจการสยามแม็คโคร” โดยมี นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซีพี ออลล์ ในวันอังคารที่ 23 เมษายน 2556 เวลา 14.00-15.30 น. ณ ห้อง ก้าวหน้า 3-4 ชั้น 4 ฝั่ง Plaza East ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่

0 ความคิดเห็น :

ข่าวการศึกษา